Phong cách "ấm - đẹp - chất" của các quý cô Châu Á

Street style tuần này của quý cô châu Á bắt đầu có sự xuất hiện của áo len cao cổ, áo khoác dài... để giữ ấm cho ngày thời tiết chuyển lạnh bất chợt.

Phong cách "ấm - đẹp - chất" của các quý cô Châu Á


Chọn cho mình một set đồ xuyệt tông với gam màu đỏ nổi bật, bất kỳ nơi nào chỉ cần cô nàng xuất hiện một cái là tất cả như sáng bừng và nhiệt huyết hơn hẳn. Mặc dù chọn màu đỏ, nhưng cô nàng vẫn biết cách nhấn nhá những sắc độ đậm nhạt đan xen để áo và túi xách có sự hỗ trợ và song hành chứ không đối chọi nhau.





Quý cô này lại thiên về sắc tím nền nã dịu dàng cho street style của mình. Thiết kế váy lệch vai càng thêm điệu đà với chi tiết bèo nhúm, xếp ly. Cô nàng còn diện cùng đôi giày buộc dây xinh xắn để tổng thể duyên dáng hơn gấp bội.




Nếu như hai cô nàng trên nổi bật với sắc màu, thì quý cô này lại nền nã và nhẹ nhàng hơn hẳn với một phong cách đậm chất công sở thanh lịch. Trên nền tảng của sự đơn giản quen thuộc với áo vest màu camel cùng áo phông kẻ là quần jeans lửng với phần gấu nham nhở khá hay ho, một điểm nhấn thú vị cho phong cách của cô trong tuần này.





Thêm một set đồ chỉn chu, thanh lịch cho ngày dạo phố, quý cô tiếp tục với những món đồ đơn giản thanh lịch như sơmi kẻ, áo khoác dài cùng quần jeans để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.




Sự đơn giản, quen thuộc luôn tạo cho người mặc phong độ ổn định nhất. Ví dụ như cô nàng này chỉ cần áo len cổ lọ mix cùng quần jeans thôi là đủ rồi.




Những ngày chuyển lạnh, các nàng có thêm gợi ý diện đồ ấm áp mà tinh tế với sự nhấn nhá của gam màu ghi xám và camel như cách kết hợp của quý cô này.





Nàng tiểu thư điệu đà luôn có chiều hướng diện đồ thắt nơ hay xoè nhẹ giống như quý cô này chẳng hạn.



Không cần đến những sắc màu nổi bật, nhưng quý cô này vẫn mang đến một "màu sắc" tươi vui, rộn ràng cho street style tuần này.




Tiếp đến, cô nàng trở lại với phong cách đơn giản quen thuộc mà bất kỳ ai cũng có thể ứng dụng: áo phông kẻ diện cùng áo khoác dáng dài, quần jeans đừng quên xắn gấu để thêm điểm nhấn cho tổng thể bạn nhé.

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment