Quần tất bà bầu Aime là một sản phẩm không thể thiếu trong mùa đông

Quần tất bà bầu Aime 320D (màu đen) với khả năng co giãn 4 chiều giúp giữ ấm hiệu quả và đảm bảo sự thoải mái cho bà bầu trong quá trình sử dụng. Thiết kế trang nhã, đẹp mắt. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.


Quần tất bà bầu Aime là một sản phẩm không thể thiếu trong mùa đông


Quần tất bà bầu là sản phẩm mẹ nên có để sử dụng trong thai kỳ. Quần tất giúp giữ ấm cho mẹ hiệu quả và mang tính tiện lợi cao. Với thời tiết giá rét của mùa đông thì một chiếc quần tất sẽ giúp mẹ bầu an tâm hơn nhiều.


Trong số các loại thương hiệu quần tất bầu trên thị trường thì Quần tất bà bầu Aime rất được yêu thích. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, mẫu mã đa dạng, giá thành lại rất phải chăng. Sản phẩm cũng được

Quần tất bà bầu Aime 320D màu đen sử dụng sợi vải Plantex nên khả năng co giãn rất linh hoạt, quần có tính năng co giãn 4 chiều giúp mẹ hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động.




Quần tất bà bầu Aime 320D màu đen
Thêm thông tin về Quần tất bà bầu Aime 320D
Chất vải dày dặn và bền đẹp, hạn chế tối đa tình trạng bị xù.
Kết cấu sợi vải chắc chắn, không bị nhão, không hỏng form dáng.
Quần kín bàn chân giúp giữ ấm cho bàn chân, tránh bị cóng chân khi trời rét đậm.
Cạp quần cao giúp nâng đỡ bụng bầu tốt. Nhờ đó, mẹ sẽ cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ nhõm hơn vì quần ôm lấy và nâng đỡ vòng bụng.
Quần thông thoáng, không bị bí.
Quần dễ giặt, nhanh khô.

Mẹ cũng có thể chọn Quần tất bầu makeup Aime (màu da) để kết hợp với nhiều loại trang phục.

Quần được làm từ làm từ sợi Polyamide và Spandex đan xen vào nhau. Mỗi loại vải có một ưu điểm riêng, sự kết hợp thông minh này giúp mang lại loại quần bầu vừa bền đẹp lại vừa thoải mái khi sử dụng.





Phần cạp cao giúp nâng đỡ vòng bụng hiệu quả

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment