Chân váy xếp ly trở thành món đồ quen thuộc của chị em

Việc phải chọn một món đồ có thể mặc suốt 4 mùa, ở đủ mọi cảnh ngộ khác nhau thì chân váy xếp ly chính là thứ tốt nhất.


Chân váy xếp ly trở thành món đồ quen thuộc của chị em


Ví như bạn mê say bắt mắt nữ tính thì hẳn trong tủ áo quần của bạn chẳng thể thiếu các dòng chân váy xếp ly. Kiểu váy cổ điển này chẳng những sở hữu thể mặc được suốt xuân, hạ, thu, đông mà còn sở hữu thể theo bạn trong phổ quát hoàn cảnh khác nhau.

Cùng tham khảo các bí quyết hài hòa chân váy xếp ly đẹp mê man cho khắp 4 mùa bạn nhé:


Chỉ là cái chân váy xếp ly màu tím pastel ngọt ngào nhưng bạn sở hữu thể mix được đủ kiểu khác nhau cho suốt 4 mùa: Mùa xuân – hè bạn sở hữu thể diện cộng cái áo crop top sát nách khoe vòng eo thanh mảnh gọn. Mùa thu mix cùng áo thun dài tay. Và mùa hè diện cùng áo khoác da lửng. Tùy từng set đồ mà bạn có phương pháp phối hợp phụ kiện khác nhau để thật ăn ý nhé!


Diện chân váy xếp ly midi (dài ngang bắp chân) cùng áo sơ mi sát nách, bạn đã với ngay bộ trang phục hai trong 1: đi khiến cho cũng đẹp, đi chơi cũng xinh.


Những dòng áo sơ mi phối hợp cùng chân váy xếp ly luôn là hình chiếc của những quý cô công sở cao nhã và duyên dáng. Đừng quên chọn lọc những chiếc áo sơ mi họa tiết hoặc các dòng váy sắc màu để bắt mắt thời trang công sở của bạn thêm phần vượt trội và không nhàm chán.


Bộ đôi áo sơ mi và chân váy xếp ly đơn thuần nhưng luôn mang lại cho người mặc sự nữ tính, nhẹ nhàng.


Giả dụ bạn nghĩ áo 2 dây chỉ để mặc ở nhà, hãy thử xem chúng “lột xác” như thế nào khi kết hợp cùng chân váy xếp ly và giày cao gót.



Sự tương phản giữa dòng áo sơ mi màu tối họa tiết hoa cùng chiếc chân váy xếp ly màu trót lọt cũng mang lại các bất ngờ thú vị cho người mặc.


Đen và trắng: hai tông màu chưa bao giờ lỗi mốt.


Với các ngày giao mùa, bạn sở hữu thể chọn mẫu áo thun để mix cộng chiếc váy xếp ly. phong cách tiểu thư này rất hợp mang những cô nàng điệu đà.


Áo len ôm ấp sát mix cùng chân váy xếp ly giúp tôn lên vòng eo thon gọn. Còn ví như bạn thích sự bắt mắt hoặc đơn giản là muốn giấu vòng 2 ngấn mỡ, hãy chọn những dòng áo len dáng suông nhé!


Ngoài các kiểu váy xếp ly ngắn ngang hoặc trên đầu gối, bạn cũng có thể chọn váy ngang bắp chuối hoặc váy dài. Kiểu váy dài tôn dáng cho cả các cô nàng cao ráo lẫn các cô nàng nấm lùn ví như bạn biết cách thức mix trang phục phù hợp.


Áo thun cổ lọ, thun ấp ôm sát, áo len, vv… cái chân váy xếp ly đều sở hữu thể thích hợp với chúng.


Cho mùa đông rét mướt, bạn mang sĩ diện chân váy xếp ly cùng áo khoác dạ dáng dài và boots cao cổ.



Ấn tượng hơn là cá tính menwear mang áo blazer và giày sneaker.
Chúc Cả nhà chọn được dòng bằng lòng, luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment