Những sao Hollywood được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ Met Gala

Trang phục cá tính, sexy và mỗi năm lại có một sự khác biệt, lôi cuốn riêng là cách các sao Hollywood lên ngôi nữ hoàng thảm đỏ tại Met Gala.


Những sao Hollywood được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ Met Gala


Rihanna thay đổi từ style sexy tới những bộ trang phục gây tranh cãi người thì cho là sáng tạo người lại chế nhạo vì khác người. Tuy nhiên, phải công nhận, style của Rihanna mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala luôn được mọi người mong chờ. (Ảnh: Getty Image)






Nhìn phong cách thời trang của Beyonce trong những lần tham dự Met Gala từ 2011, 2014, 2015 tới 2016 để thấy cô luôn là một ngôi sao có những trang phục đáng nhớ tại sự kiện này. Style tại Met Gala của ngôi sao ca nhạc lần nào cũng gây ấn tượng mạnh mẽ và khó quên. (Ảnh: Getty Images)



Katy Perry lúc cổ điển, lúc dữ dội, lúc lại như quý bà khi tới dự Met Gala qua từng năm. Tại Met Gala năm nay, giọng ca Bon Appetit gây ấn tượng với kiểu trang phục đỏ từ đầu đến chân với điểm nhấn là chiếc khăn trùm đầu. (Ảnh: Getty Images)





4 năm liên tiếp từ 2014-2017, thiên thần Victoria’s Secret Adriana Lima luôn là tâm điểm chú ý tại sự kiện Met Gala bởi những bộ váy cô mặc vừa sexy vừa bí ẩn và vô cùng đẹp mắt. (Ảnh: Getty Images)





Style khác người của Madonna qua từng dịp Met Gala luôn khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. (Ảnh: Getty Images)





Mỗi một trang phục mà Sara Jessica Parker mặc trong mỗi lần Met Gala lại mang một thông điệp và chủ điểm khác nhau. (Ảnh: Getty Images)






Kate Hudson biết cách phải ăn mặc ra sao, trang điểm thế nào, đeo phụ kiện gì, để kiểu tóc gì để cho phù hợp và gây chú ý trên thảm đỏ Met Gala. (Ảnh: Getty Images).

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét