Vũ Cát Tường bất ngờ tung MV 'Cô gái ngày hôm qua' trước cả phim

Nữ ca sĩ nhanh chóng thực hiện MV nhạc phim 'Cô gái đến từ hôm qua' và giới thiệu trước cả ngày phim ra rạp.


 Vũ Cát Tường bất ngờ tung MV 'Cô gái ngày hôm qua' trước cả phim


Sau khi ra mắt bản audio ca khúc ballad Cô gái ngày hôm qua, Vũ Cát Tường bắt tay thực hiện MV cho sản phẩm. Đây là nhạc phim cho dự án điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.




Vũ Cát Tường đóng vai người dẫn đường đưa khán giả tìm về những ký ức tươi đẹp nhất. MV kết nối hình ảnh của nữ ca sĩ như một người dẫn chuyện du hành từ hiện tại về quá khứ với các cảnh quay cắt từ phim.



Cô lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó. Có lúc, nữ nhạc sĩ bất chợt dừng lại và lặng người khi bắt gặp một hình ảnh quen thuộc ở quá khứ.



Những hình ảnh trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cũng dần dần được hé mở theo tiếng đàn piano và giọng hát của Vũ Cát Tường. Bao kỷ niệm tuổi thơ ùa về với lọ mực tím, những viên bi ve đủ sắc màu, hay một cuốn sổ bí mật trong hộc bàn. Nối tiếp đó là cả miền ký ức thanh xuân tươi đẹp được gợi nhớ qua một cuốn sách nhỏ, một tấm hình vẽ tay được giấu trong trang giấy...



MV là thước phim quay chậm từ câu chuyện tình bạn trong sáng của tuổi thơ, đến những rung động đầy phức tạp của tuổi học trò khi trưởng thành. Mỗi khoảng thời gian đều mang một vẻ đẹp, đều lưu giữ lại nguyên vẹn trong ký ức mỗi người.



MV lấy bối cảnh quay chủ yếu tại hồ Hàm Lợn - Sóc Sơn.



"Những cảnh quay đàn piano lãng mạn giữa rừng sâu nhìn rất thơ mộng nhưng thực chất là "run bần bật" hết cả người. Bên cạnh đó, những phân đoạn leo lên cành cây cao để ghi hình cũng đòi hỏi sự tập trung và cẩn thận vì khá nguy hiểm. Khi hoàn thành thì cả êkip đều mãn nguyện với thành quả làm được", nữ ca sĩ chia sẻ.



Ca khúc Cô gái ngày hôm qua được viết theo bố cục cơ bản của một bài ballad, mang chất tự sự. Những nốt ngẫu hứng giữa bài tạo nên phần nhẹ nhàng cho bản phối. Nội dung bài hát miêu tả cảm xúc của Văn Thư - nhân vật nam chính vào cuối truyện khi nhận ra Việt An chính là cô bạn ngày nhỏ của mình. Sau bao nhiêu năm chôn giấu cảm xúc mình vào cuốn nhật kí, khoảnh khắc khi nhận ra người cũ khiến Văn Thư vỡ oà, vừa khóc vừa cười, vừa hạnh phúc vừa nhớ thương.

"Cái khó của viết nhạc phim là phải sống trong nhân vật, phải hiểu được tâm lý nhân vật chuyển biến như thế nào để thể hiện được qua ca khúc", Vũ Cát Tường chia sẻ.

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét