Những lưu ý cần thiết khi chọn mua quần áo bầu

Không chỉ đau đầu về vấn đề ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé yêu mà các mẹ còn đang lo lắng đối mặt với chuyện nên mặc gì trong giai đoạn mang thai, do sự biến đổi về ngoại hình ngày càng tăng nhanh theo thời gian. Với vẻ ngoài thon gọn, gợi cảm trở thành những phụ nữ xồ xề sẽ là nỗi khổ tâm của rất nhiều người. Và dưới đây là những bí quyết chọn đầm bầu cho bà bầu, các mẹ cùng tìm hiểu nhé!

Đầm bầu xinh xắn

Tùy gu thời trang của mỗi người mà các bạn có thể chọn cho mình một bộ trang phục là quần bầu hay đầm bầu đều được.
Bên cạnh đó điều cần chú ý nhất là màu sắc, các mẹ nên chọn màu sắc, màu tối, đặc biệt nhất màu đen hay màu nâu với chất liệu nhẹ và dải thắt lưng co giãn sẽ phù hợp hơn với các chị em đang mang bầu. Vì các mẹ mặc trang phục sẫm màu đôi khi sẽ giúp ích trong việc che giấu sự nặng nề và mệt mỏi trong những tháng cuối.
Linh động trong các buổi tiệc, các mẹ muốn “điệu” một chút nên chọn cho mình những trang phục đơn sắc có độ co giãn cao với gam màu tím, đỏ, hồng… giúp các mẹ cảm thấy thoải mái và di chuyển nhẹ nhàng hơn.
Khi mua đầm, các mẹ cũng nên chọn mua trang phục có kích thước rộng hơn kích cỡ mình thường mặc khoảng hai size. Vì khi thai kỳ còn nhỏ, nếu mặc đầm bầu, bạn có thể thắt dải thắt lưng để chiếc đầm trông vừa vặn hơn với vóc dáng của mình.
Bình thường, mặc size M, thì khi có bầu các mẹ nên mua size L, XL để khi thai nhi tăng trưởng, vòng bụng bạn nở nang thì chiếc đầm bầu cũng vẫn vừa vặn.
Điều quan trọng hơn hết là cần chú ý tới độ dài của váy bầu. Ở những tháng cuối thai kì, chiếc váy dài qua gối luôn là lựa chon tốt nhất cho các mẹ vì kích thước thai ngày một lớn, việc các mẹ chọn cho mình những chiếc váy ngắn nhằm thuận tiện trong việc di chuyển tuy nhiên không nên chọn váy quá ngắn dễ gây mất thẩm mĩ.

Quần bầu rộng rãi

Với tiêu chí chọn cho mình trang phụ nhẹ nhàng thuận tiện trong việc di chuyển đi lại thì thì các mẹ cũng cần chú ý đến chất liệu chiếc váy mà các mẹ đang mặc, đối với đầm bầu các mẹ nên chọn cho mình những chiếc váy làm từ chất liệu co giãn như Polyester hoặc cotton luôn là điều cần thiết trong những tháng mang thai.
Đối với quần bầu đẹp, bạn nên mua các loại quần chuyên dụng cho bà bầu có chất liệu kaki nhẹ, thun, có túi to. Các loại quần này được thiết kế phù hợp với dáng bầu, có dải rút giúp bạn tránh được việc sinh non. Ngoài ra, bạn không nên mặc quần quá ôm sát cơ thể sẽ khiến bạn không thoải mái khi di chuyển làm việc.

Áo bầu

Khi mang thai, vòng bụng của bạn sẽ phát triển nhanh chóng vào tháng thứ 6-9 của thai kỳ. Do đó, bạn nên chọn mua những chiếc áo rộng rãi, có thể là áo phông để phối với quần kaki rộng, quần jean chuyên dụng cho bà bầu thậm chí là quần legging đều rất hợp thời trang. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết khoác thêm một chiếc áo khoác duyên dáng vừa giúp bạn che nắng và giữ ấm cơ thể khi phải lưu thông trên đường phố hay làm việc trong những văn phòng có nhiệt độ thấp.
Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và thật đáng yêu trong những bộ trang phục bầu do chính mình chọn lựa!
Để có thể trải nghiệm chi tiết nhất cho sản phẩm mọi người có thể tham quan web mua sắm online trực tuyến của https://chiaki.vn/thoi-trang-ba-bau-c106. Thương hiệu Chiaki là 1 trong các trang mua sắm trực tuyến tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực bán hàng online. Ở đây, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn và mua hàng trực tuyến những dòng sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu như là: váy xòe đẹp…Đặc biệt, công ty 100% vốn từ Hàn Quốc, Chiaki có nhiều sản phẩm thời trang xuất xứ từ “xứ sở kim chi” để bạn có thể ăn vận theo phong cách sành điệu, trẻ trung của các sao Hàn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét