Chiếc mũ đã suýt lấy mạng bé gái 6 tuổi

Marley Oster may mắn có Madison làm bạn của cô ấy. Không chỉ bởi những cô gái này đã rất thân thiết với nhau mà còn vì người bạn 8 tuổi đã cứu mạng sống của Marley. Bác sĩ bảo, nếu cổ của Marley bị kẹt lâu hơn 45 giây nữa, khí quản có thể bị vỡ.



Chiếc mũ đã suýt lấy mạng bé gái 6 tuổi


Khi Marley chơi cầu trượt ở trường học, chiếc khóa nhựa trên mũ bị mắc kẹt và dây quai mũ gần như đã thít chặt cổ của cô bé. Mẹ của bé, chị Gail, đã giải thích rằng chiếc mũ bị mắc nhưng cô bé vẫn cố trượt và cổ bé bị kéo ngược trở lại, khiến cô bé 6 tuổi không thể thoát ra được.


Madison đã trèo xuống dốc và cố gắng giải phóng cho bạn nhưng vì đoạn nhựa bị kẹt trong một vết nứt trên cổ nên mất khá nhiều thời gian. Marley được đưa đến bác sĩ ngay sau đó.




Vết cứa trên cổ Marley giống như bị bỏng.


Theo Gail, bác sĩ đã nói với họ rằng, nếu cổ của Marley bị kẹt lâu hơn 45 giây nữa, khí quản có thể bị vỡ. Thậm chí, Marley có thể bị gãy cổ nếu có một đứa trẻ khác trượt xuống ngay sau cô bé.

  • Cửa hàng chuyên nhập khẩu ô tô cho bé chính hãng và đẹp nhất.

"Các bậc cha mẹ làm ơn hãy kiểm tra mũ của con mình để đảm bảo chiếc khóa nhựa an toàn hoặc cắt bỏ hoàn toàn chiếc dây ra khỏi mũ", Gail gửi lời khuyến cáo trên trang cá nhân cùng hình ảnh vết thương của Marley. Gail muốn các cha mẹ khác nhận ra rằng một chiếc khóa nhựa cũng là thủ phạm khiến con của họ gặp nguy hiểm.




Chiếc mũ có quai khóa không an toàn với trẻ như cha mẹ nghĩ.



Đây không phải là trường hợp đầu tiên trẻ bị tai nạn liên quan đến những chi tiết trên mũ, áo. Vì vậy, các trường công ở miền Nam Australia đã quy định học sinh phải tháo tất cả các dây buộc từ mũ và áo khoác.

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment